อัลเทอร่า ชลบุรี ทำให้หน้ายกกระชับ เนียนเรียบและเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ

อัลเทอร่า เป็นหนึ่งในนวัตกรรมความงาม ที่กำลังถูกพูดถึงอยู่บ่อย ๆ ในขณะนี้ เพราะมีดารา เซเลปหลายท่านใช้บริการ อัลเทอร่า เทคโนโลยียกกระชับแบบ Original มีหลักการทำงานโดยใช้คลื่นเสียงความถี่สูง และมีความเฉพาะเจาะจง (Focused Ultrasound) ยิงลงไปใต้ชั้นผิวเพื่อให้ผิวเกิดการยกกระชับขึ้น อัลเทอร่า ชลบุรี โดยใช้คลื่นเสียงที่มีความจำเพาะเจาะจงและมีความแม่นยำสูงที่เรียกว่า (Focus Ultrasound) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการแพทย์ผิวหนังในการส่งพลังงานคลื่นเสียง ความถี่สูง ที่มีความจำเพาะเจาะจงไปยังผิวหนังแล้วเปลี่ยนความร้อนจุดเล็กๆ จำนวนมากมายลงสู่ใต้ชั้นผิวหนัง โดยมุ่งเป้าหมายบริเวณรอยต่อของชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน หรือลงลึกไปยังคอลลาเจนใต้ผิวระดับชั้น SMAS

อัลเทอร่า ชลบุรี ดีอย่างไร
ผิว บริเวณที่ได้รับการยกกระชับด้วย อัลเทอร่า ชลบุรี จะถูกกระตุ้นให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ในระดับ( SMAS) และเมื่อผิวบริเวณดังกล่าวได้รับการกระตุ้น จะทำให้เกิดการรั้งเส้นใยคอลลาเจนในแนวตั้งและแนวนอนที่ยึดติดกับชั้นผิว ชั้นบนให้ดีขึ้นด้วย โดยคอลลาเจน ชั้นนี้เปรียบเหมือนโครงสร้างเหล็ก ที่ทำหน้าที่ในการพยุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหนัง ซึ่งผลที่ได้ คือผิวบริเวณที่ถูกยกกระชับด้วย อัลเทอร่า จะถูกดึงรั้งขึ้น ทำให้หน้ายกกระชับ เนียนเรียบและเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติจากภายในสู่ภายนอก

จะรู้สึกอย่างไรเมื่อทำการรักษาด้วย อัลเทอร่า ชลบุรี
– ขณะ ทำการรักษาด้วย อัลเทอร่า แพทย์จะค่อยๆปล่อยคลื่นอัลตร้าซาวด์ลงสู่เนื้อเยื่อใต้ผิว จะทำให้รู้สึกที่ใต้ผิวหนังเล็กน้อยจนถึงรู้สึกเจ็บพอทนได้ และจะรู้สึกอุ่นๆ ที่ใต้ผิวหนัง ซึ่งความรู้สึกนี้จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล
– หลังทำการรักษาด้วย อัลเทอร่า จะเห็นผลถึงความแตกผิวต่างได้ทันที และยังส่งผลดีขึ้นอย่างต่อเนื่องไปจนถึง 1 ปี หลังการรักษา ในบางท่านอาจผิวแดงขึ้นเล็กน้อย แต่ก็จะหายไปเองภายในไม่เกินหนึ่งชั่วโมง ซึ่งหลังทำสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ